Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình

Bút vẽ bánh

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 1.

Những đứa trẻ trong gia đình bạn chắc chắn sẽ luôn thích thú với những chiếc bút này. Bạn có thể vẽ bất cứ hình dạng nào, viết lên những dòng chữ gì cũng như tạo ra hình ảnh mình thích vì bút rất dễ sử dụng.

Tạp dề gắn với khăn có khả năng tháo rời

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 2.

Với chiếc tạp dề này, khăn sẽ luôn ở trong tay bạn. Khi bạn cần lau khô tay hoặc giặt rửa nó đều rất tiện lợi.

Dầu silicon

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 3.

Một công cụ rất hữu ích cho những người đang mệt mỏi với các loại dầu ăn hiện nay chính là máy làm dầu silicon. Loại máy này sẽ đổ dầu đúng nơi bạn cần mà không gây ra bất cứ lộn xộn nào.

Dụng cụ vắt quả có múi

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 4.

Một quả chanh có múi được vắt nước dễ dàng nhờ dụng cụ nhà bếp nhỏ xinh này. Bạn cũng có thể làm tương tự với những loại quả có múi khác.

Nắp chai silicon

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 5.

Những nắp chai silicon với sắc màu tươi sáng như này rất hoàn hảo để giữ đồ uống của bạn được tươi mới lâu hơn.

Hộp đựng rau thơm, thảo mộc

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 6.

Dụng cụ nhà bếp này sẽ giúp giữ cho các loại rau thơm, thảo mộc trong nhà bếp của bạn được tươi lâu hơn. Đổ đầy nước và đặt chúng trong tủ lạnh, rau thơm của bạn lúc nào cũng tươi mới như vẫn đang trồng ngoài vườn.

Bộ dao tay bóc hàu

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 7.

Bóc hàu là công việc rất khó khăn nếu bạn không có kỹ năng. Với việc trang bị bộ dao tay bóc hàu này, bạn sẽ thấy công việc bóc hàu trở nên vô cùng dễ dàng.

Chậu rửa dạng giá đỡ

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 8.

Giá đỡ di động này rất hữu ích để làm khô thực phẩm hoặc bát đĩa của bạn, là dụng cụ nhà bếp không thể thiếu. Bạn có thể đặt nó trên bồn rửa, bàn, hoặc bất kỳ bề mặt nào khác.

Bàn chải khoai tây

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 9.

Đây là một công cụ nhà bếp tuy nhỏ nhưng rất tiện dụng, giúp cọ rửa sạch sẽ nhờ mặt lông cứng, dễ dàng loại bỏ mắt khoai tây.

Muỗng và bát 2 trong 1

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 10.

Đây là dụng cụ nhà bếp vô cùng tiện dụng. Nó có thể làm một chiếc muỗng múc canh, đồng thời khi gạt tay cầm ở đoạn nút lại dễ dàng biến thành bát đựng canh hấp dẫn.

Miếng lắp bát slip-on

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 11.

Gắn dụng cụ này vào bát sẽ giúp tránh đổ lộn xộn chất lỏng ra bên ngoài.

Trục lăn có thể điều chỉnh

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 12.

Dụng cụ nhà bếp này sẽ giúp việc làm bánh pizza, bánh cookies… trở nên vô cùng dễ dàng nhờ giúp trải đều mặt bánh.

Kẹp nắn bột thành hình

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 13.

Bạn có thích món ăn Trung Quốc không? Bạn có thể dễ dàng làm bánh bao bằng dụng cụ nhà bếp này.

Máy cắt nho và cà chua

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 14.

Cắt trái nho, cà chua, anh đào, ô liu, hay bất cứ loại thực phẩm nhỏ nào cũng là một công việc khó khăn. Một công cụ hữu ích như thế này làm cho công đoạn ấy trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Máy cắt vát rau

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 15.

Thật dễ dàng để làm khoai tây chiên, salad và mì ống rau bằng cách cắt lát cà rốt, dưa chuột, dưa chuột với dụng cụ nhà bếp thông minh này.

Máy chà bơ

d16

Với máy chà bơ, bạn sẽ xay bơ vô cùng dễ dàng mà không cần phải tốn công sức.

Lò vi sóng thịt xông khói

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 17.

Bạn có thích thịt xông khói? Dụng cụ nhà bếp này chắc chắn không thể thiếu với gia đình bạn vì giúp làm giảm chất béo đáng kể đấy.

Dao nướng bơ

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 18.

Dao nướng bơ sáng tạo này sẽ làm mềm bơ lạnh dễ dàng. Nó cũng rất dễ vệ sinh và tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ.

Máy xay thảo mộc

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 19.

Dụng cụ nhà bếp này sẽ cắt nhỏ các loại thảo mộc của bạn hơn dao thái, tiết kiệm thời gian và công sức. Lưỡi dao của nó xoay 90 độ để cung cấp tính linh hoạt của việc sử dụng bàn tay và cọ, làm cho nó thực sự thoải mái khi sử dụng.

Rượu vang bao cao su

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 20.

Sử dụng cách này sau lần đầu tiên mở nắp, rượu vang có thể bảo quản trong tủ lạnh với vị thơm ngon nguyên viện như lần đầu mở nắp.

Máy băm thịt

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 21.

Có rất nhiều lưỡi dao nhỏ và rất sắc nét trong thiết bị này có thể băm nhỏ thịt trong vài giây.

Dao đánh cá

22 dụng cụ nhà bếp giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và ngon mắt hơn, ai cũng nên sắm ngay cho nhà mình - Ảnh 22.

Loại bỏ vảy cá là công đoạn không dễ chịu gì và thiết bị này sẽ làm bạn cảm thấy chưa bao giờ đánh vảy cá lại nhanh chóng và dễ dàng đến vậy.

(Nguồn: Brightside.me)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét