Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Thiết kế nhà bếp theo những xu hướng này đến thời con cháu vẫn chẳng lo lỗi thời

Bên cạnh những xu hướng mới thịnh hành theo từng năm thì với những ai thích kiểu “ăn chắc mặc bền” thì những xu hướng thiết kế mang tính bền vững, ứng dụng cao luôn được yêu thích hơn cả. Đây là những xu hướng đã có từ rất lâu nhưng đến ngày hôm nay vẫn nằm trong lựa chọn yêu thích của rất nhiều nhà thiết kế và gia đình. Hãy cùng nhau điểm danh xem đó là những xu hướng nào nhé!

Nhà bếp với gam màu trắng chủ đạo

Những căn bếp được bao phủ bởi gam màu trắng là lựa chọn của rất nhiều gia đình từ trước đến giờ và hiện nay xu hướng này vẫn luôn được yêu thích. Thay vì lựa chọn theo những gam màu chủ đạo thay đổi theo các năm, lựa chọn gam màu trắng mang đến người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và rất dễ sử dụng. Với gam màu trắng làm chủ đạo việc tạo điểm nhấn trong căn phòng cũng vô cùng dễ dàng với một vài điểm nhấn mang sắc màu nổi bật như đỏ, vàng, đen, xanh.

Thiết kế nhà bếp theo những xu hướng này đến thời con cháu vẫn chẳng lo lỗi thời - Ảnh 1.

Thiết kế nhà bếp theo những xu hướng này đến thời con cháu vẫn chẳng lo lỗi thời - Ảnh 2.

Thiết kế đảo bếp

Xu hướng thiết kế đảo bếp sẽ không bao giờ lỗi thời nhờ sự tiện ích mà nó mang đến người dùng. Với thiết kế đảo bếp bạn vừa có thêm một không gian chế biến món ăn, đó cũng đồng thời là nơi bạn có thể dùng bữa ăn nhẹ hay làm không gian lưu trữ.

Thiết kế nhà bếp theo những xu hướng này đến thời con cháu vẫn chẳng lo lỗi thời - Ảnh 3.

Thiết kế thêm trần nhà bếp

Thiết kế thêm trần rất thích hợp cho không gian nhà bếp. Thông thường với thiết kế này người ta thường đi kèm với kiểu đèn âm trần. Nhờ thiết kế này mà nhà bếp luôn được cung cấp đầy đủ ánh sáng cần thiết, mang đến một không gian ấm cúng. Đó cũng là lý do chính khiến xu hướng này đến nay vẫn được nhiều gia đình lựa chọn.

Thiết kế nhà bếp theo những xu hướng này đến thời con cháu vẫn chẳng lo lỗi thời - Ảnh 4.

Sử dụng thiết bị tích hợp

Sử dụng thiết bị tích hợp cho nhà bếp giúp bạn tiết kiệm được không gian sử dụng, mang đến vô và tiện ích trong quá trình sử dụng. Đồng thời, xu hướng này còn mang đến vẻ hiện đại, thông minh cho căn bếp của mỗi gia đình.

Thiết kế nhà bếp theo những xu hướng này đến thời con cháu vẫn chẳng lo lỗi thời - Ảnh 5.

Thiết kế nhà bếp theo những xu hướng này đến thời con cháu vẫn chẳng lo lỗi thời - Ảnh 6.

Lựa chọn ngăn kéo sâu rộng

Những mẫu tủ bếp có ngăn kéo rộng và sâu luôn được các chị em đặc biệt yêu thích. Nhà bếp luôn là nơi đòi hỏi không gian lưu trữ nhiều nhất trong gia đình, chính vì vậy mà những thiết kế ngăn kéo tủ rộng và sâu sẽ trở nên vô cùng hữu dụng trong việc giúp chị em sắp xếp và tổ chức nhà bếp gọn gàng.

Thiết kế nhà bếp theo những xu hướng này đến thời con cháu vẫn chẳng lo lỗi thời - Ảnh 7.

Nhà bếp sàn gỗ

Lý do khiến rất nhiều gia đình lựa chọn sàn gỗ cho nhà bếp đó chính là cảm giác ấm cúng, gần gũi mà chất liệu tự nhiên này mang lại. Đồng thời, sàn gỗ là lựa chọn thích hợp nhất cho nhà bếp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp hạn chế trơn trượt khi sử dụng.

Thiết kế nhà bếp theo những xu hướng này đến thời con cháu vẫn chẳng lo lỗi thời - Ảnh 8.

Thiết kế nhà bếp theo những xu hướng này đến thời con cháu vẫn chẳng lo lỗi thời - Ảnh 9.

Lựa chọn chậu rửa lớn

Chậu rửa là nơi để bạn sơ chế nguyên liệu nấu ăn, là nơi rửa bát đĩa và vô vàn những thiết bị dụng cụ nhà bếp khác nhau. Một chiếc chậu rửa có kích thước lớn sẽ luôn làm các chị em cảm thấy hài lòng khi sử dụng. Chính vì vậy mà dù có bất kì xu hướng nhà bếp mới phát sinh thêm thì việc lựa chọn những mẫu chậu rửa lớn luôn được chị em giữ nguyên.

Thiết kế nhà bếp theo những xu hướng này đến thời con cháu vẫn chẳng lo lỗi thời - Ảnh 10.

Theo Designs

0 nhận xét:

Đăng nhận xét