Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chỉ cần đổi loại móc quần áo, tủ nhà bạn sẽ chứa được lượng đồ gấp đôi

Nếu trước giờ vẫn cho rằng móc quần áo vốn chỉ cần treo được quần áo lên thì bạn đã đúng, nhưng chưa đủ.

Mỗi loại móc khác nhau có ưu nhược điểm khác nhau, như móc nhựa dễ gãy, móc nhôm khiến quần áo hay bị tuột xuống còn móc gỗ lại cồng kềnh. Chỉ đến khi dùng thử móc phủ nhung, biên tập viên Alison Freer của NY Magazine mới nhận ra, thiết kế và chất liệu móc lại có ảnh hưởng nhiều đến vậy đến tủ quần áo nhà mình.

Chỉ cần đổi loại móc quần áo, tủ nhà bạn sẽ chứa được lượng đồ gấp đôi - Ảnh 1.

Chỉ thay đổi loại móc mà biên tập viên Alison Freer đã treo được lượng quần áo lớn gấp đôi trong tủ nhà mình.

Móc nhung mảnh mai nhưng mạnh mẽ và giữ quần áo tốt bất ngờ

Các loại móc nhung vốn có khung kim loại nên mảnh mai nhưng lại chắc chắn, có thể treo quần áo nặng hoặc 2-4 món đồ cùng lúc.

Chỉ cần đổi loại móc quần áo, tủ nhà bạn sẽ chứa được lượng đồ gấp đôi - Ảnh 2.

Móc nhung có thiết kế mảnh nhưng chắc và sang trọng.

Chất liệu phủ nhung bên ngoài mang lại vẻ sang trọng cho tủ đồ nhà bạn và có một ưu điểm bất ngờ - giữ quần áo ngay ngắn và không bị rơi xuống đất. Nhờ đó, tủ quần áo của bạn luôn gọn gàng và ngay ngắn, không bị xô lệch kém đẹp. Các loại áo ba lỗ, áo dây hay áo cổ rộng không cần thêm kẹp cố định vẫn bám tốt trên loại móc quần áo bằng nhung.

Chỉ cần đổi loại móc quần áo, tủ nhà bạn sẽ chứa được lượng đồ gấp đôi - Ảnh 3.

Chất liệu nhung giúp quần áo bám tốt mà không cần thêm kẹp.

Khi móc chồng lên móc – không gian tủ được tận dụng tối đa

Các loại móc nhung có thiết kế mỏng như móc kim loại nên tiết kiệm diện tích hơn so với móc nhựa hoặc gỗ. Bên cạnh đó, nhiều hãng còn cung cấp thêm một miếng nhựa nhỏ, giúp bạn lồng thêm một chiếc móc khác vào dễ dàng.

Chỉ cần đổi loại móc quần áo, tủ nhà bạn sẽ chứa được lượng đồ gấp đôi - Ảnh 4.

Thiết kế móc chồng móc tiết kiệm diện tích.

Thiết kế móc chồng móc cực thích hợp để bạn treo những loại đồ tương tự nhau gần nhau để tiện kiểm soát. Không gian của một chiếc móc lại có thể treo 3 chiếc áo phông. Cách dùng móc chồng móc này phù hợp với các món đồ ngắn, gọn gàng áo, quần shorts, chân váy.

Chỉ cần đổi loại móc quần áo, tủ nhà bạn sẽ chứa được lượng đồ gấp đôi - Ảnh 5.

Thiết kế móc mỏng, giữ quần áo ngay ngắn và móc chồng móc linh hoạt giúp biên tập viên Alison của NY Magazine treo được số quần áo nhiều gấp đôi so với loại móc nhựa tròn quen thuộc

Móc nhung tiện lợi hơn, đẹp hơn nhưng đắt hơn

So với các loại móc quần áo khác trên thị trường, móc nhung có giá nhỉnh hơn. Trên Amazon, loại móc nhung mà Alison yêu thích có giá 40 USD cho bộ 40 cái, tương đương 1 USD (khoảng 23.000 đồng) cho mỗi chiếc móc. Trong khi đó, móc nhựa thường có giá 0,6 USD (khoảng 14.000 đồng), móc gỗ đắt hơn cũng tầm 0,8 USD (khoảng 18.000 đồng) cho mỗi chiếc.

Chỉ cần đổi loại móc quần áo, tủ nhà bạn sẽ chứa được lượng đồ gấp đôi - Ảnh 6.

Loại móc này giúp tủ quần áo đẹp và gọn hơn nhưng lại đắt hơn những chất liệu khác.

Tại Việt Nam, móc quần áo nhung được bán với giá khoảng 20.000 mỗi chiếc, đắt hơn đáng kể so với móc nhôm hoặc nhựa. Tuy nhiên, nếu muốn nâng cấp tủ quần áo sang trọng, gọn gàng và đựng được nhiều hơn, bạn hãy thử đầu tư móc nhung để không còn cảnh mở tủ là quần áo lại tuột xuống, rơi ra ngoài.

Bạn có thể đặt mua móc nhung của hãng Joy Mangano tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét