Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những công dụng "ngoài sức tưởng tượng" của máy sấy tóc mà bạn sẽ ước giá như mình biết sớm hơn

1. Bóc tem nhãn trên sản phẩm hoặc giấy dán

Khi mua bất kỳ sản phẩm hàng hóa nào cũng đều có tem nhãn. Điều khó chịu là chúng dính rất chắc vào sản phẩm nên khi bóc ra thường để lại dấu vết keo dán trông rất mất thẩm mĩ. Lúc này, máy sấy tóc sẽ phát huy tác dụng. Bạn hãy dùng máy sấy tóc xe hơi nóng vào lớp tem để phần keo dán chảy ra, sau đó bạn sẽ dễ dàng loại bỏ lớp tem này sạch sẽ, không để lại dấu vết.

Thậm chí khi bọn trẻ có nghịch ngợm dùng keo dán những thứ linh tinh lên bàn ghế, tường nhà thì bạn cũng có thể dễ dàng bóc chúng ra, tất nhiên cũng chẳng có dấu vết xấu xí nào nữa.

Những công dụng ngoài sức tưởng tượng của máy sấy tóc mà bạn sẽ ước giá như mình biết sớm hơn - Ảnh 1.

2. Làm khô quần áo, giày

Những ngày thời tiết nồm ẩm, thì việc phơi quần áo, giày dép sẽ thật là "nỗi trăn trở" vì chúng rất khó khô, thậm chí còn bốc mùi khó chịu. Nhưng đừng lo, những lúc như vậy bạn hãy dùng máy sấy tóc. Chỉ cần bật máy sấy ở nhiệt độ cao rồi hong quần áo và giày cho đến khi khô hẳn. Tuy sẽ tốn khá nhiều thời gian nhưng nó cũng có thể "cứu nguy" cho bạn trong trường hợp trời nồm ẩm kéo dài, mà quần áo thì chẳng chịu khô.

Những công dụng ngoài sức tưởng tượng của máy sấy tóc mà bạn sẽ ước giá như mình biết sớm hơn - Ảnh 2.

Những công dụng ngoài sức tưởng tượng của máy sấy tóc mà bạn sẽ ước giá như mình biết sớm hơn - Ảnh 3.

3. Làm sạch vết bút sáp trên tường

Nhà có con trẻ thì việc bị bôi bẩn lên tường là điều thật khó tránh khỏi. Những lúc như vậy hẳn nhiều người nổi giận lên vì không biết cách nào để làm sạch nó. Tuy nhiên, bạn chỉ cần dùng máy sấy tóc xả hơi nóng vào đó, đến khi sáp chảy ra bạn dùng khăn ẩm lau sạch đi.

Những công dụng ngoài sức tưởng tượng của máy sấy tóc mà bạn sẽ ước giá như mình biết sớm hơn - Ảnh 4.

4. Làm sạch bụi

Khi muốn vệ sinh đồ dùng nào đó trong nhà như quạt điện, các loại máy móc, bạn có thể dùng máy sấy tóc để thổi bay bụi bẩn trong các ngóc ngách hay các chi tiết khó lau chùi.

Những công dụng ngoài sức tưởng tượng của máy sấy tóc mà bạn sẽ ước giá như mình biết sớm hơn - Ảnh 5.

5. Làm sạch vết sáp nến chảy ra

Trong cuộc sống, đôi khi bạn phải dùng đến nến, hoặc sáp nến cho mục đích nào đó. Tuy nhiên, nến chảy ra mặt bàn ghế cũng thực sự là cơn ác mộng vì rất khó làm sạch. Tuy nhiên, sáp nến cũng như sáp màu, bạn chỉ cần dùng máy sấy xả hơi nóng vào đó. Khi sáp chảy ra bạn chỉ cần dùng khăn lau sạch đi là được. Tránh dùng dao cạo gây xước đồ vật.

Những công dụng ngoài sức tưởng tượng của máy sấy tóc mà bạn sẽ ước giá như mình biết sớm hơn - Ảnh 6.

6. Giúp giảm đau

Nếu lỡ có bị va đập ở đâu đó, bạn hãy lấy một chiếc khăn ướt đặt lên chỗ bị đau, sau đó dùng máy sấy xả hơi nóng lên chỗ đau, hơi nóng từ máy sấy sẽ giúp máu lưu thông, giảm đau.

Những công dụng ngoài sức tưởng tượng của máy sấy tóc mà bạn sẽ ước giá như mình biết sớm hơn - Ảnh 7.

7. Chỉnh kích cỡ gọng kính

Bạn có thể dễ dàng chỉnh kích cỡ các loại gọng kính nhựa bằng cách sấy nóng hai đầu gọng rồi điều chỉnh sao cho vừa với đầu để tránh bị lỏng, hay rơi tuột.

Những công dụng ngoài sức tưởng tượng của máy sấy tóc mà bạn sẽ ước giá như mình biết sớm hơn - Ảnh 8.

8. Làm khô sơn móng tay

Nếu không đủ kiên nhẫn để đợi cho lớp móng tay vừa sơn thì bạn có thể dùng máy sấy xả hơi nóng vừa phải vào móng tay, đảm bảo chúng sẽ khô nhanh hơn bình thường.

Những công dụng ngoài sức tưởng tượng của máy sấy tóc mà bạn sẽ ước giá như mình biết sớm hơn - Ảnh 9.

9. Làm rộng giày bị quá chật

Nếu lỡ mua đôi giày quá chật so với chân mình, bạn hãy đi một đôi tất ẩm và dày sau đó xỏ chân vào đôi giày. Hơi nóng sẽ làm đôi giày giãn ra một chút cho vừa với chân bạn hơn.

Những công dụng ngoài sức tưởng tượng của máy sấy tóc mà bạn sẽ ước giá như mình biết sớm hơn - Ảnh 10.

(Nguồn: Tổng hợp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét