Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Nam châm giữ chìa khoá nhà cực

Tìm mãi không thấy chùm chìa khoá và chẳng thể vào nổi nhà vì lỡ làm mất chìa khoá là tình cảnh thường gặp của rất nhiều người. Nếu bạn cũng thường phải dành cả tuổi thanh xuân đi tìm chìa khoá nhà thì sao không thử tìm tới miếng nam châm giữ đồ kim loại Magmus. Bởi nó chính là giải pháp trả lời cho câu hỏi bố mẹ vẫn hay trêu bạn đó là làm sao để "dính đồ vào người".

Nam châm giữ chìa khoá nhà cực-mạnh: Hút cả tá món đồ kim loại không thua kém gì năng lực của Magneto - Ảnh 1.

Nam châm dính đồ kim loại Magmus nhỏ gọn, sáng bóng như một món phụ kiện.

Khi thoáng nhìn qua set nam châm này thì thấy trông nó hệt như một món phụ kiện thời trang kim loại nhỏ sáng bóng với hai mảnh ghép có thể tách rời. Dù ngoại hình Magmus có phần nhỏ nhắn nhưng qua các thử nghiệm, nó thể hiện khả năng bám hút khá đáng nể, xuyên qua lớp vải quần áo dày hay thậm chí là cơ thể con người. Nghe thì khó tin nhưng sự thực là Magmus có thể giữ cả một chiếc nồi sắt hay búa nặng hàng cân.

Nam châm giữ chìa khoá nhà cực-mạnh: Hút cả tá món đồ kim loại không thua kém gì năng lực của Magneto - Ảnh 2.

Magmus bám dính xuyên qua nhiều vật thể, từ mỏng như áo quần tới dày như da người...

Nam châm giữ chìa khoá nhà cực-mạnh: Hút cả tá món đồ kim loại không thua kém gì năng lực của Magneto - Ảnh 3.

Lực hút của cặp nam châm này rõ ràng không phải thuộc dạng vừa đâu.

Nam châm giữ chìa khoá nhà cực-mạnh: Hút cả tá món đồ kim loại không thua kém gì năng lực của Magneto - Ảnh 4.

Ngay cả khi người dùng hoạt động mạnh, nam châm vẫn giữ búa chắc nịch.

Mỗi khi dùng, chúng ta chỉ cần tách riêng hai miếng nam châm và gắn đối xứng vào cả mặt trong lẫn ngoài quần áo. Từ nay thay vì cất chìa khoá trong túi áo hoặc túi quần thì người dùng chỉ cần gắn chùm chìa khoá vào mặt ngoài tấm nam châm.

Ngoài hội đãng trí ra, có lẽ khá nhiều anh chàng cô nàng có thói quen mặc skinny jean cũng sẽ rất cần tới miếng nam châm này. Bởi khi mặc loại quần bò bó này, việc để chùm chìa khoá trong túi quần sẽ khiến nó dày cộm lên vừa kém sang lại vừa khó chịu. Thay vào đó, giữ chùm chìa khóa ở phía ngoài quần bằng nam châm Magmus sẽ ngầu và thoải mái hơn nhiều.

Nam châm giữ chìa khoá nhà cực-mạnh: Hút cả tá món đồ kim loại không thua kém gì năng lực của Magneto - Ảnh 5.

Dùng Magnus giữ chùm chìa khoá vừa thoải mái lại ngầu nữa.

Bên cạnh chìa khóa thì Magmus còn giữ được vô vàn dụng cụ kim loại khác như búa, tuốc nơ vít, bút bi, bấm móng tay, vân vân và mây mây. Sản phẩm này cũng tỏ ra hữu hiệu với những ông bố bà mẹ thường xuyên phải bế con nhỏ. Các phụ huynh có thể lấy chìa khoá nhà, mở cốp xe dễ dàng ngay cả khi tay bận bế con, bởi chúng đã được giữ cố định bên ngoài quần rồi.

Nam châm giữ chìa khoá nhà cực-mạnh: Hút cả tá món đồ kim loại không thua kém gì năng lực của Magneto - Ảnh 6.

Nó cũng có thể giữ tới 2-3 món đồ cùng lúc.

Sở hữu quyền năng hút đồ ghê gớm chẳng kém ngài Magneto của X-Men nhưng giá của nam châm Magmus khá mềm, chỉ 13 USD (khoảng 295.000 đồng).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét